Chính sách sử dụng phiếu bảo hành

13/6/2018 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI N.T.P 0 Bình luận
Chính sách sử dụng phiếu bảo hành

THÔNG BÁO

Về việc thay đổi thời hạn phiếu bảo hành khóa Master Lock

Công  ty TNHH TM N.T.P chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tương và sử dụng sản phẩm của khóa Master Lock. Để đáp ứng lại tin tưởng của Quý khách, công ty chúng tôi trân trọng thông báo đến Quý khách về sự thay đổi chính sách và điều kiện bảo hành khóa Master Lock. Chính sách này được áp dụng đối với những sản phẩm khóa Master Lock được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Chính sách bảo hành vĩnh viễn đã được hủy bỏ tại thị trường Việt Nam từ 01/01/2017. Nhờ Quý khách vui lòng cập nhật lại thông tin như sau:

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành bắt đầu từ lúc mua sản phẩm bởi người sử dụng cuối cùng đầu tiên. Mỗi loại sản phẩm có thời gian bảo hành khác nhau.

  • 01 năm đối với sản phẩm có bộ phận điện tử, từ tính và pin
  • 05 năm đối với các sản phẩm khóa thông thường
  • 10 năm đối với các sản phẩm thuộc dòng khóa Proseries

Các dòng khóa cụ thể vui lòng tham khảo thông tin đính kèm

Mỗi mã sản phẩm phải có một phiếu bảo hành riêng. Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành đúng với mã sản phẩm khi đến yêu cầu dịch vụ bảo hành. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, rõ ràng, không được chỉnh sửa tẩy xóa.

Phiếu bảo hành chỉ cấp 01 lần. Trường hợp không có phiếu bảo hành sẽ không được hưởng chế độ bảo hành dù cho là lỗi của nhà sản xuất

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí với điều kiện:

Lắp đặt theo đúng hướng dẫn kỹ thuật

Sản phẩm hư hỏng do lỗi nhà sản xuất không sửa chữa được.

  • Sản phẩm bảo hành đổi mới ưu tiên

Cùng mã và có giá trị tương đương hoặc thấp hơn.

Trường hợp khách hàng chọn sản phẩm có giá trị cao hơn sẽ bù phần giá chênh lệch theo phí công ty.

Khách hàng bù khoản tiền chênh lệch giá sản phẩm lúc mua hàng và giá thời điểm hiện tại công ty bán ra.

Khách hàng bù phí chìa trong trường hợp bị mất chìa khóa.

  • Những trường hợp sau sẽ bị từ chối bảo hành

Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành

Sản phẩm không có phiếu bảo hành, hay phiếu bảo hành không đúng mã sản phẩm.

Sản phẩm hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng sai công dụng của khóa.

Sản phẩm lắp đặt sai kỹ thuật, ăn mòn hóa học, hư hỏng do người sử dụng tự ý tháo lắp, đưa vật nhọn để tự mở khóa hoặc bị va đập mạnh, bị rơi vỡ

Các  trường hợp hư hỏng do thiên tai, cháy nổ, tai nạn bất khả kháng

Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.

II. LƯU Ý

Quý khách hàng phải tự điền đầy đủ, chính xác thông tin vào phiếu bảo hành như: Họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại,...

Sản phẩm yêu cầu bảo hành phải mang đến trung tâm bảo hành. Các chi phí vận chuyển hay lắp đặt, tháo dỡ ổ khóa trước và sau khi bảo hành thuộc trách nhiệm của người sử dụng

III. DỊCH VỤ SỬA CHỮA NGOÀI BẢO HÀNH

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc bị từ chối bảo hành. Trung tâm chăm sóc khách hàng có trách nhiệm sửa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước theo giá quy định của công ty.

IV. LIÊN HỆ

Hotline: 0902525967

Email: sales.coordinator01@ntp.com.vn

Website: http:masterlock.vn/http://ntp.com.vn

Địa chỉ: 278 Tô Hiến Thành, P.15, Quận 10, TP. HCM

 

Gửi bình luận

Bình luận